Nhân viên chăm sóc khách hàng
Admin noi-that-5c
Thứ Bảy,
03/06/2023
Nội dung bài viết
Số lượng: 05
Hạn nộp CV: 30/06/2023
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, lazada, tiki, tikok, facebook, website ...);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của doanh nghiệp;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ (Nếu có);
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Trưởng phòng yêu cầu.
Thời giờ làm việc:
- Trong ngày: 08h/ngày, sáng từ 8h30 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 18h00.
- Trong tuần: 06 ngày/tuần, từ thứ 2 đến thứ 7.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, độ tuổi 22 – 30 tuổi.
- Thành thạo các công cụ Internet, Excel, Google docs; ưu tiên ứng viên hiểu biết về các sàn TMĐT (shopee; sendo; tiki...).
- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng.
- Chịu khó, chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm.
- Trung thực và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Mức thu nhập khởi điểm: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ /tháng (tùy theo năng lực)
- Thử việc 02 tháng, lương 85%
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, trẻ trung, có lộ trình thăng tiến, phù hợp gắn bó lâu dài
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tham gia teambuilding, các chương trình giao lưu party của công ty…
- Môi trường phù hợp để học hỏi kinh nghiệm dành cho các bạn sinh viên mới ra trường
Nộp CV
- Email: [email protected]
- Mrs Trang: 0977.861.836