CHAT ZALO

0977 861 836

1. Phương thức đổi trả sản phẩm:

 Các sản phẩm được đổi trả trong trường hợp sau:

- Lỗi do nhà sản xuất.

- Lỗi do vận chuyển(xước, vỡ).

- Trong vòng 3 ngày kể từ khi giao nhận sản phẩm.

 Quy trình đổi trả sản phẩm:

- Nhân viên công ty sẽ đến trực tiếp xác minh và lập biên bản sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Khách hàng ký nhận biên bản xác minh sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Sản phẩm mới sẽ được giao trực tiếp tới khách hàng sau 7 ngày kể từ khi biên bản xác minh đổi trả được nghiệm thu.

Chú ý:

- Nội thất 5C sẽ không áp dụng việc đổi và trả hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.

2. Phương thức hoàn tiền:

Tùy theo lí do hoàn trả và kết quả đánh giá chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ có những phương thức bồi hoàn như sau:

– Đổi sản phẩm mới

– Hoàn tiền trực tiếp hoặc Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin quý khách cung cấp.