I. Chính sách bảo hành sản phẩm 5C:

Nhân viên tư vấn của 5C sẽ thông báo cụ thể thời gian bảo hành cho Quý khách khi mua hàng. Thời hạn bảo hành tất cả sản phẩm khoảng 6 tháng, được tính từ ngày nhận được sản phẩm.

NOTE:

  • Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật) & trong giờ hành chính (8h30 – 18h)

  • Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề hoặc bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng mà thời gian khắc phục có thể kéo dài trong khoảng 3 - 10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.

Các điều khoản không nằm trong bảo hành.

5C sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm trong các trường hợp như sau:

  • Sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với kết cấu ban đầu do tác động của khách hàng.

  • Sản phẩm hỏng do sử dụng không đúng chức năng được thiết kế bởi 5C hoặc bảo quản không đúng cách.

  • Hao mòn trong suốt quá trình sử dụng theo thời gian, bao gồm phai màu tự nhiên, lão hóa lớp sơn bề mặt,…

  • Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng cơ học do lỗi của người dùng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước quá lâu gây giãn nở, cong vênh. Sản phẩm chịu tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao lâu.. 

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hay lũ lụt,… hoặc do những sự cố bất khả kháng,..

II. Chính sách bảo hành đổi trả của 5C.

1. Điều kiện đổi trả:

Khách hàng còn giữ các chứng từ chứng minh đã mua hàng như hóa đơn, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,… hay chứng minh hàng hóa đã được mua tại các kênh bán hàng của 5C. Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, nguyên linh kiện ban đầu, chưa qua lắp ráp/ sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).

2. Quy định đổi - trả:

Chỉ đổi – trả sản phẩm nội thất nếu sản phẩm xảy ra do lỗi của chính nhà sản xuất 5C.

3. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả của khách hàng.

Gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được tính bắt đầu sau khi hoàn tất việc kiểm tra, đánh giá sản phẩm do khách hàng gửi lại.

Quá trình đánh giá chất lượng sản phẩm trong khoảng từ 3 - 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật của 5C sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với KH.